Thông báo..

Do thời gian này mình đang bị ốm nên lịch post truyện sẽ bị chậm lại nhiều…Mong các bạn thông cảm..

Riêng bộ hai Vương gia ta biết sai rồi và Cúc Nguyệt ký thì đang beta lại khi nào xong thì mình sẽ đăng lên một lượt luôn.

Bộ Một thê sáu phu thì tạm thời dừng edit do phần 3 của truyện lên mục truyện VIP bên TQ nên mình chưa download về được…

Và để đền bù mình sẽ post bộ truyện xuyên không mới ” Hãn phi, bổn vương muốn giết chết ngươi” nọi dung hài hước, nữ chính bá đạo, mê zai đẹp, mỹ nam vô số….  Mình sẽ bắt đầu post vào ngày 10/6/2013….

Cám ơn các bạn đã ủng hộ trong thời gian vừa qua…^_^

Gửi phản hồi

