Mình thích…

hana.jpg

Ủng hộ phong trào confession mình quyết định cũng làm một bài

Mình thích hoa oải hương, thích vô cùng, thích màu tím của nó, có cảm giác man mác buồn….

Mình thích một mình, lang thang, suy nghĩ vẩn vơ……

Mình thích mưa bụi, nhẹ nhàng………

Mình thích kem chocolate , ngoài chocolate ra mình chưa từng ăn một loại nào khác..

Mình thích một cuộc sống bình yên

Mình thích một người đàn ông chung thủy nhưng quá khó để tìm được ở xã hội hiện giờ

Mình thích sự đơn giản …

Mình thích những nơi yên tĩnh

Mình thích tiểu thuyết ngôn tình

Mình thích xem phim hoạt hình

Mình thích nghe nhạc không lời

Mình thích biển….

Mình thích tiền………………

2 thoughts on “Mình thích…

Gửi phản hồi

